CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – LẮP ĐẶT

1. Đối tượng áp dụng: 

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của Công ty Cổ phần chế tạo máy biến thế (CTBT).

2. Phạm vi áp dụng: 

Áp dụng trên toàn quốc.

3. Chính sách vận chuyển: 

Vận chuyển miễn phí với tất cả sản phẩm, vật tư mua của Công ty cổ phần chế tạo máy biến thế.

4. Điều kiện để thực hiện: 

Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị của đơn hàng và phải thông báo cho chúng tôi
chính xác họ tên người nhận hàng, số điện thoại người nhận hàng, địa chỉ giao hàng cụ thể và địa chỉ giao hàng này có thể đi đến bằng phương tiện thích hợp cho từng loại sản phẩm, vật tư.

4. Thời gian giao nhận:

– Thời gian giao hàng: tất cả các ngày trong tuần ( trừ những ngày Lễ – Tết theo quy định của Nhà nước hoặc việc hạn chế đi lại của Chính phủ cũng như địa phương nơi giao hàng – nhận hàng ) .

– Trước khi vận chuyển bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để thống nhất thời gian giao hàng.

– Nếu địa điểm giao ≤ 80km tính từ Nhà máy của chúng tôi, chúng tôi dự kiến giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ lúc thống nhất.

– Nếu địa điểm giao hàng trong phạm vi trên 80 km đến dưới 300km tính từ Nhà máy của chúng tôi, chúng tôi dự kiến giao hàng trong vòng 2 -> 3 ngày.

– Nếu địa điểm giao hàng trong phạm vi 300 km đến dưới 800km tính từ Nhà máy của chúng tôi, chúng tôi dự kiến sẽ giao hàng trong vòng 4 -> 6 ngày.

– Nếu đia điểm giao hàng từ 800km trở lên tính từ Nhà máy của chúng tôi, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng từ 7 -> 10 ngày.

5. Các điều kiện khác:

– Chúng tôi chỉ giao hàng miễn phí 01 lần cho 01 đơn hàng cho đúng người nhận mà quý khách thống nhất và thông báo cho chúng tôi khi cán bộ kinh doanh liên hệ với quý khách hàng, nếu thay đổi người nhận thì phải báo ngay cho chúng tôi để chúng tôi thông báo lại cho bên vận chuyển, nếu quá thời gian chờ đợi của bên vận chuyển mà không thông báo lại cho chúng tôi người nhận phù hợp thì chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu nhận hàng tại kho của chúng tôi.

– Trường hợp giao hàng đúng nơi nhận, người nhận nhưng vì một lý do nào đó quý khách yêu cầu đổi – trả hàng thì quý khách sẽ phải chịu chi phí cho lần vận chuyển sau của đơn hàng này.

– Trong trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu đường…, chúng tôi sẽ không thể giao được đúng hẹn và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho việc giao hàng chậm trong trường hợp này.

– Trường hợp địa điểm giao hàng nằm ở khu vực đường vào hẹp, dễ sụt lún, ngập lụt, đường nguy hiểm chỉ có lái xe quen khu vực mới có thể đi được thì chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách nhận hàng tại kho của chúng tôi.

– Mọi chi phí bốc dỡ xuống đều do quý khách chi trả, nếu quá thời gian chờ đợi của bên giao hàng mà quý khách hàng chưa bốc dỡ được thì quý khách hàng chịu mọi chi phí phát sinh do việc bốc dỡ muộn này.